Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Cửa kính cường lực quận 3 : Cua kinh cuong luc

Công ty cửa kính sài gòn chuyên gia công và lắp đặt cửa kính cường lực vách kính cường lực 
MST: 0313319147 
Cửa kính cường lực đang được khách hàng nhất mực ưu chuộng đặc biệt là các khách sạn nhà hàng , văn phòng , shop thời trang , khu căn hộ , nhà phố , biệt thự cửa mặt tiền .
Với nhiều năm kính nghiệm trong nghề chúng tôi có đội ngũ nhân viên lành nghề nhiệt tình , tận tâm , uy tín , trách nhiệm .
Cửa kính cường lực là sản phẩm nổi bật có độ bền rất cao an toàn cho người sử dụng , tiện lợi cho việc vệ sinh vì kính cường lực có bề mặt nhẵn bóng nên không bám bụi bẩn , đặc biệt là quan sát an ninh vì kính cường lực trong suốt rất dễ quan sát từ bên trong ,tạo không gian thoáng đãng đem lại phong cách hiện đại cho ngôi nhà .

                                            Cửa bàn lề kẹp - Cua ban le kep - kính 10 ly Cường lực

Ngoài sản phẩm cửa kính cường lực , vách kính cường lực ngăn văn phòng , chúng tôi còn có những sản phẩm liên quan như : cửa nhôm kính , vách nhôm kính , cửa đi , cửa sồ , hệ lùa treo , cửa mở 2 cách , 4 cách  , cửa lật , cửa xoay , cửa kính phòng tắm , cabin phòng tắm đứng , kính sơn màu trang trí , kính sơn màu ốp bếp . ĐẶC BIỆT : Chúng tôi có nhân viên tư vấn tại nhà ( công trình ) đo khảo sát và báo giá chi tiết , thi công các công trình nhôm kính lớn nhỏ trong và ngoài tp và các tỉnh .

                                                            Lắp đặt cửa kính chuyện nghiệp tại tp.HCM Cửa kiếng cường lực giá rẻ

Công ty cửa kính sài gon lắp đặt kính cường lực có tem nhãn chứng nhận đạt tiêu chuẩn , và cung cấp phụ kiện chính hãng quý khách sẽ được bảo hành 5 năm , sản phẩm bảo hành được thay mới hoàn toàn .Các phụ kiện được bảo hành như : V V P ( Thai Lan ) newstar ( Nhật Bản ) HAFELE ( Đức) 
Mọi chi tiết xin liên hệ 0948 835 668 Mr Đạt 

cửa kính cường lực : cua kinh cuong luc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét